Danh sách người lao động thi tiếng Hàn đặc biệt trên máy tính được doanh nghiệp Hàn Quốc lựa chọn

Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo anh/chị đã được doanh nghiệp Hàn Quốc lựa chọn, ký hợp đồng lao động. (Danh sách tải tại đây) Để hoàn thiện các thủ tục trước khi đi làm việc tại Hàn Quốc, Trung tâm Lao động ngoài nước đề nghị anh/chị như sau:

1. Có mặt tại Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (trong khuôn viên trường Đại học Đại Nam), địa chỉ: số 01, phố Xốm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội vào lúc 07h30, Thứ Năm, ngày 15/08/2019 để được hướng dẫn các thủ tục cần thiết, hợp đồng lao động tiêu chuẩn và Hợp đồng đưa người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS và kiểm tra sức khỏe.

2. Mang theo hộ chiếu và số tiền Việt Nam tương đương với 630 USD theo quy định của chương trình (tỷ giá quy đổi được tính theo tỷ giá bán ra của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam tại thời điểm nộp tiền) để nộp cho Trung tâm Lao động ngoài nước; chuẩn bị 345.000 đồng tiền khám sức khỏe để nộp cho bệnh viện vào ngày tập trung; chuẩn bị 06 ảnh chân dung (khi chụp yêu cầu mặc áo tối màu, sử dụng phông màu trắng, ảnh không viền, kích cỡ 3,5 cm x 4,5 cm, không sử dụng ảnh in từ file scan, không chỉnh sửa bằng phần mềm).

3. Đến chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội nơi đăng ký hộ khẩu thường trú để thực hiện thủ tục ký quỹ với số tiền là 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng) trong thời gian 10 ngày kể từ ngày được Trung tâm Lao động ngoài nước phát Hợp đồng lao động tiêu chuẩn và Hợp đồng đưa người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS. Gửi bản scan (hoặc ảnh) của Giấy xác nhận ký quỹ cho Trung tâm Lao động ngoài nước vào địa chỉ email tcktcolab@gmail.com. Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ đăng tải danh sách những người lao động đã hoàn thành thủ tục ký quỹ trên trang thông tin điện tử www.colab.gov.vn, người lao động có thể kiểm tra thông tin ký quỹ của mình trong danh sách này. Nếu có vấn đề vướng mắc hoặc không có tên trong danh sách, đề nghị liên hệ số điện thoại 024.73030199 - máy lẻ 125 (thời gian từ 13h00 - 17h00 các ngày làm việc trong tuần) để được giải đáp. Quá 10 ngày làm việc kể từ ngày tập trung, nếu Trung tâm Lao động ngoài nước không nhận được bản scan Giấy xác nhận ký quỹ thì Trung tâm sẽ không thể hoàn thiện thủ tục xuất cảnh cho anh/chị.

4. Liên hệ ngay với Sở Tư pháp tỉnh/thành phố nơi cư trú hợp pháp để xin cấp Phiếu lý lịch tư pháp số 1 (01 bản tiếng Việt và 01 bản dịch tiếng Anh có chứng thực) và nộp cho Trung tâm Lao động ngoài nước theo hình thức chuyển phát nhanh bảo đảm qua đường bưu điện trước ngày 06/09/2019 (Địa chỉ: Số 1, Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội).

Nếu có vướng mắc hoặc không thể đến tập trung theo thời gian quy định, đề nghị anh/chị liên hệ với Trung tâm Lao động ngoài nước theo số điện thoại 024.73030199 (máy lẻ 117) để được hỗ trợ, hướng dẫn./.

Tin khác