Kế hoạch phỏng vấn đối với người lao động đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc trong nghành công nghiệp gốc thông qua các trường nghề

Trên cơ sở hồ sơ và danh sách ứng viên đăng ký tham gia tuyển chọn lao động đi làm việc tại Hàn Quốc trong ngành công nghiệp gốc - nghề hàn, nghề khuôn theo Chương trình EPS do các Trường đăng ký, gửi hồ sơ; sau khi kiểm tra hồ sơ ứng viên, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo kế hoạch phỏng vấn như sau:

1. Địa điểm phỏng vấn:

Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (trong khuôn viên Trường Dạy nghề và đào tạo lao động Sona, địa chỉ: Thôn Do Hạ, Xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội)

2. Danh sách, thời gian phỏng vấn:

Danh sách, thời gian phỏng vấn ứng viên phỏng vấn (Xem tại đây).

3. Yêu cầu đối với ứng viên đến tham dự phỏng vấn:

- Ứng viên có mặt tại địa điểm phỏng vấn: Ca sáng lúc 07h30; Ca chiều lúc: 13h00. Ứng viên đến phỏng vấn mặc quần áo lịch sự và mang bút để ghi Phiếu phỏng vấn, Giấy CMND/Thẻ CCCD để đối chiếu.

- Những ứng viên còn thiếu giấy tờ trong hồ sơ đăng ký tham gia phải mang những giấy tờ còn thiếu này để nộp tại địa điểm phỏng vấn, trường hợp ứng viên không nộp đủ giấy tờ sẽ không đủ điều kiện dự vòng phỏng vấn.

Trung tâm Lao động ngoài nước trân thông báo.

Tin khác