Thông báo kết quả kỳ thi tiếng Hàn đặc biệt trên máy tính năm 2020

Căn cứ thông báo của Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc ngày 26/10/2020, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo anh/chị đã đạt yêu cầu qua kỳ thi tiếng Hàn đặc biệt trên máy tính năm 2020 (tổ chức từ ngày 22/09 đến ngày 25/09/2020) và đề nghị anh/chị thực hiện các công việc sau đây:

1. Thông báo danh sách người lao động đạt yêu cầu.

Danh sách người lao động đạt yêu cầu qua kỳ thi (xem tại đây)

2. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS gồm các giấy tờ sau:

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND xã/phường (theo mẫu);

- Bản Đăng ký dự tuyển đi làm việc tại Hàn Quốc (theo mẫu);

- Bản cam kết của người lao động và gia đình người lao động (theo mẫu);

- Bản sao có chứng thực Giấy chứng minh nhân dân (photo cả 2 mặt trên 01 trang giấy A4);

- Giấy khám và chứng nhận sức khỏe (theo mẫu): 03 bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Anh, trong đó nộp 01 bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Anh trong hồ sơ đăng ký dự tuyển (02 bản tiếng Việt còn lại bệnh viện và người lao động lưu). Người lao động khám sức khỏe tại bệnh viện đủ điều kiện khám sức khỏe cho người lao động đi làm việc tại nước ngoài theo thông tư số 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế.

- Mẫu bìa hồ sơ (theo mẫu).

- Hộ chiếu bản gốc còn thời hạn sử dụng trên 12 tháng.

Nếu người lao động kê khai không chính xác hoặc không đầy đủ các nội dung theo yêu cầu, hồ sơ đăng ký dự tuyển sẽ không đủ điều kiện gửi sang Hàn Quốc để giới thiệu lên mạng cho doanh nghiệp Hàn Quốc.

Mẫu hồ sơ đăng ký dự tuyển được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Trung tâm Lao động ngoài nước tại địa chỉ www.colab.gov.vn trong mục tải biểu mẫu.

Lưu ý:

- Người lao động phải scan hoặc chụp ảnh hộ chiếu (trang có ảnh chân dung) gửi vào địa chỉ Email: tienghandacbiet@gmail.com với tiêu đề là “Số báo danh – Họ và tên”:

3. Nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển:

- Thời hạn nộp hồ sơ chậm nhất vào ngày 20/11/2020.

- Hình thức nộp: người lao động trực tiếp gửi hồ sơ về Trung tâm Lao động ngoài nước (Địa chỉ: Số 1 Trịnh Hoài Đức, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội) bằng hình thức chuyển phát nhanh bảo đảm qua bưu điện (Trung tâm Lao động ngoài nước không thu trực tiếp). Ngày nộp hồ sơ được tính theo dấu bưu điện vào ngày ứng viên nộp hồ sơ.

- Lưu ý: ứng viên phải trực tiếp gửi hồ sơ, không nộp thông qua cá nhân, tổ chức trung gian.

Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo và đề nghị anh/chị đạt yêu cầu qua kỳ thi hoàn thiện hồ sơ và nộp về Trung tâm theo quy định./.


TRUNG TÂM LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC
Tin khác