Thông báo về việc tạm thời chưa cần nộp giấy khám sức khỏe khi nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển tham gia Chương trình điều dưỡng viên Đức.

Hiện nay dịch bệnh Covid-19 (nCov) có những diễn biến phức tạp dẫn đến tình trạng một số ứng viên có nguyện vọng tham gia Chương trình đi học tập và làm việc tại CHLB Đức trong ngành điều dưỡng nhưng lo ngại khi tiến hành khám, kiểm tra sức khỏe tại các bệnh viện nên không thể hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự tuyển nộp cho Trung tâm Lao động ngoài nước.

Trước tình hình nêu trên, để tạo điều kiện thuận lợi, đảm bảo sức khỏe cho các ứng viên, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo những ứng viên có nguyện vọng đăng ký tham gia Chương trình tạm thời có thể nộp Hồ sơ đăng ký dự tuyển tham gia chương trình mà không cần kèm theo Giấy khám sức khỏe theo quy định (ứng viên chỉ cần nộp: Đơn dự tuyển, Sơ yếu lý lịch, Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận sinh viên, bảng điểm…..). Những ứng viên này sẽ bổ sung Giấy khám sức khỏe chậm nhất khi tham dự phỏng vấn được tổ chức vào cuối tháng 03/2020 (thời gian phỏng vấn cụ thể Trung tâm sẽ thông báo đến từng ứng viên 01 tuần trước khi phỏng vấn).

Ứng viên có vướng mắc cần giải đáp đề nghị liên hệ với Trung tâm Lao động ngoài nước để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp (số điện thoại: 024.7303.0199, số máy lẻ 122/142).
Tin khác