KẾT QUẢ PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NGÀY 28/3/2015 TẠI SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TỈNH BẮC NINH VÀ NGÀY 16/4/2015 TẠI SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Thực hiện kế hoạch Hỗ trợ giới thiệu việc làm cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước năm 2015. Trong tháng 3 và tháng 4 năm 2015, Trung tâm Lao động ngoài nước đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức 2 Phiên giao dịch việc làm để hỗ trợ giới thiệu việc làm cho những người lao động này.

Ngày 28/3/2015 Trung tâm Lao động ngoài nước phối hợp với Sở Lao động Thương binh Xã hội, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Bắc Ninh tổ chức PGDVL dành cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài về nước.

Tham dự Phiên giao dịch có 20 doanh nghiệp, trong đó 15 doanh nghiệp có vốn đầu tư của Hàn Quốc và  gần người 200 lao động, trong đó có 55 người lao động EPS về nước tham gia phỏng vấn tuyển dụng, kết quả có 19 người lao động EPS được các doanh nghiệp lựa chọn.

Ngày 16/4/2015 Trung tâm Lao động ngoài nước phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung tâm Dịch vụ việc làm số 1 thành phố Hà Nội tổ chức Phiên giao dịch việc làm định kỳ, kết hợp giới thiệu việc làm cho người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước. Phiên GDVL có sự tham gia của 39 doanh nghiệp, trong đó 15 doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc. Có 250 lao động tham gia, trong đó có 53 người lao động EPS về nước tham gia phỏng vấn tuyển dụng, kết quả có người 25 lao động EPS được các doanh nghiệp chọn.

Trong thời gian tới, Trung tâm Lao động ngoài nước sẽ tiếp tục phối hợp với Sở LĐTBXH và Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh, thành phố tổ chức các Phiên GDVL để hỗ trợ giới thiệu việc làm cho những người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS về nước có nhu cầu tìm việc làm, ổn định cuộc sống.
Tin khác