Thông báo thay đổi lịch tập trung nhập học - Khóa 1 chương trình thực tập sinh hộ lý Nhật Bản

Ngày 14/01/2021, Trung tâm Lao động ngoài nước đã có Công văn số 23/TTLĐNN-TCLĐ gửi chị về việc thông báo trúng tuyển và thời gian tập trung tham dự khóa đào tạo tiếng Nhật và bồi dưỡng kiến thức cần thiết trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản của Khóa 1 vào thứ Tư, ngày 17/02/2021 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng Âm lịch). Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 tại Việt Nam có những diễn biến phức tạp, Trung tâm Lao động ngoài nước thông báo sẽ lùi thời gian nhập học của các ứng viên sang ngày 21/02/2021 (Danh sách ứng viên tải tại đây). Kế hoạch cụ thể như sau:

1. Kế hoạch đào tạo tiếng Nhật và Bồi dưỡng kiến thức cần thiết

- Thời gian nhập học: 15h00, Chủ nhật, ngày 21/02/2021 (tức ngày mùng 10 tháng Giêng Âm lịch)

- Thời gian đào tạo: học viên sẽ tham gia khóa đào tạo tiếng Nhật và bồi dưỡng kiến thức cần thiết trước khi xuất cảnh trong thời gian từ 08 đến 11 tháng để đạt trình độ N4 tiếng Nhật trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản thực tập.

- Địa điểm đào tạo: tại Cơ sở đào tạo của Trung tâm Lao động ngoài nước (nằm trong khuôn viên trường Đại học Đại Nam – địa chỉ Số 01 Phố Xốm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội).

- Khi đến nhập học ứng viên liên hệ với cán bộ quản sinh (SĐT: 024.62601571) tại Phòng 2 dãy A12 – Ký túc xá tại Cơ sở đào tạo.

2. Chuẩn bị giấy tờ, tư trang khi nhập học

Khi đến tập trung nhập học đề nghị ứng viên chuẩn bị:

- Giấy chứng minh nhân dân/Căn cước công dân (bản gốc);

- Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (bản gốc);

- Bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc trung cấp và Bảng điểm kèm theo (bản gốc). Đối với các học viên đã tốt nghiệp trong năm 2020 nhưng chưa nhận bằng, đề nghị mang theo Giấy chứng nhận tốt nghiệp (bản gốc) kèm theo Bảng điểm kết quả học tập;

- Hộ chiếu còn thời hạn trên 12 tháng (bản gốc) và phiếu Lý lịch tư pháp số 1. Trường hợp đang làm hộ chiếu, để kịp thời gian tập trung, ứng viên nên ủy quyền cho người thân nhận hộ chiếu và phiếu Lý lịch tư pháp trước khi nhập học;

- 4 ảnh chân dung kích thước 3 cm x 4cm có phông màu trắng;

- Áo sơ mi trắng, áo vest và quần âu màu đen để lên lớp hàng ngày; trang phục thể thao để rèn luyện thể lực;

- Kinh phí để nộp tiền ký túc xá và tiền ăn (để chi trả cho đơn vị cung cấp dịch vụ) trong thời gian tham dự các khóa đào tạo.

Trong trường hợp cần tư vấn, đề nghị ứng viên liên hệ với Trung tâm Lao động ngoài nước theo địa chỉ: số 1, Trịnh Hoài Đức, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội, số điện thoại: 024.7303.0199 (số máy lẻ 142 và 122) để được hỗ trợ, giải đáp./.

Trung tâm Lao động ngoài nước trân trọng thông báo./.

TRUNG TÂM LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC
Tin khác